Bàn trưởng phòng cho nữ chủ nhân cá tính

Nội thất văn phòng dành cho nữ trưởng phòng sẽ khác gì so với các sếp nam. Đó là câu hỏi của không ít các vị nữ lãnh đạo trẻ trung, cá tính. Sức trẻ, nữ tính và quyền lực của nữ trưởng phòng sẽ thể hiện thông qua chiếc bàn trưởng phòng, chiếc ghế làm việc và một vài vật trang trí trong không gian làm việc chung.

1. Bàn trưởng phòng

Một chiếc bàn trưởng phòng dành cho nữ chủ nhân cá tính, hợp thời trang và tiện dụng sẽ là lựa chọn cho trường hợp này. Có thể là một chiếc bàn gỗ đơn giản thêm một tủ tài liệu hòa phát nhỏ xinh tiện dụng. Hoặc lựa chọn một chiếc bàn chân sắt gọn gàng.

bàn trưởng phòng

2. Ghế trưởng phòng

Với nữ trưởng phòng thì lựa chọn những chiếc ghế xoay nhân viên năng động, cùng kiểu dáng mới, màu sắc nổi bật sẽ là lựa chọn thông minh. Một chiếc ghế hòa phát đa năng sẽ thỏa mãn nhu cầu thư giản của quý cô.

ghế xoay nhân viên

3. Vật trang trí

Chỉ có một góc trong văn phòng làm việc nên việc sử dụng một số vật trang trí cho không gian bàn trưởng phòng cũng phải được lựa chọn cẩn thận. Bạn có thể dùng một bình hoa nhỏ hay một bình cây nhỏ xinh bên góc bàn làm việc, hay khung hình cá nhân…

bàn trưởng phòng

Bình luận về bài viết này