Nội thất hòa phát cung cấp ghế hội trường cao cấp

Hiện nay, ghế hội trường là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng họp, phòng hội nghị của các tồ chức, cơ quan hay doanh nghiệp. Nó dần đi vào cuộc sống, không gian nội thất văn phòng vì sự cần thiết phải có.

ghế hội trường

Nắm bắt được xu hướng phát triển và nhu cầu thiết yếu của đa dạng đối tượng khách hàng, nội thất Đức Khang đã và đang không ngừng sáng tạo ra những mẫu ghế hội trường mới nhất, phù hợp với mọi không gian nội thất hội trường.

ghế hội trường

Ghê hội trường có form ngồi thoải mái, đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh Polyurethane (PU), vỏ bọc vải nỉ nhập ngoại có khả năng chống cháy và chống ố, không bị xô dạt. Những nguyên liệu dành cho ghế hội trường cao cấp này được GSC nhập khẩu từ các hãng Huntsman, Sanyo. Thiết kế phần đệm ngồi có hệ thống lò xo tự gấp trở lại. Tay ghế bằng gỗ tự nhiên phủ PU tạo điểm nhấn cho chiếc ghế. Khung ghế bằng thép hộp sơn tĩnh điện.

ghế hội trường

Không chỉ những chiếc ghế nhập khẩu, những mẫu ghế hội trường của nội thất hòa phát luôn là sản phẩm được ưa chuông nhất, bằng chứng là ghế hòa phát luôn là sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

ghế hội trường

Với nhiều tính năng ưu việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, ghe hoa phat mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho các cuộc họp của công ty bạn. Lựa chọn noi that hoa phat bạn sẽ luôn hài lòng.

Bình luận về bài viết này