Tư vấn nội thất gia đình đẹp đón tết

Hỏi: Tôi muốn trang trí lại nội thất gia đình dựa trên các sản phẩm sản có để đón tết. Ngôi nhà của tôi rộng khoảng 70 m2 gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ. Chuyên gia có thể tư vấn cho tôi vài mẫu nhà và cách trang trí để đón năm mới ấm cúng cùng gia đình. Cảm ơn rất nhiều.

Một ngôi nhà 70 m2 có lẻ khá thoải mái cho các thiết bị nội thất nhưng, căn hộ này khá ít các đồ vật như vậy, vì thế chúng tôi chọn phương pháp thêm các vật trang trí nội thất rực rỡ sắc màu để hâm nóng không khí của ngôi nhà này.

noi that gia dinh

Sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà sẽ rất dễ gây cảm giác lạnh lẽo, không khí ảm đạm cho ngôi nhà. Nhưng căn phòng này lại rực rỡ và tràn ngập sắc màu là nhờ sự kết hợp rất tinh tết của các đồ vật trang trí như gối ôm, tranh tường, bàn trà, tủ sách, cây cảnh… Tất cả tạo nên một bức tranh hoàn hảo.

noi that gia dinh

Không gian phòng khách là trung tâm của ngôi nhà với đa sắc màu. Chiếc bàn trà khá xinh xắn màu xanh chính là điểm nhấn mới lạ cho căn phòng này với bộ đèn chùm đa màu sắc ấn tượng.

noi that gia dinh

Đây là một góc bàn làm việc của chủ nhân trong không gian phòng khách. Một chiếc bàn máy tính khá đơn giản với mặt bàn bằng gỗ và chân sắt vững chắc, kèm theo một chếc ghế màu xanh lá cao cấp cho bạn trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt, dây treo trang trí trên tường rất độc đáo, thể hiện cá tính nghệ thuật của bạn mà không khiến cho góc làm việc quá rối bời hoặc nhàm chán.

noi that gia dinh

Trái ngược với không gian phòng khách, phòng bếp chỉ sử dụng một vài tông màu đơn giản là màu xanh da trời của chiếc đèn và một vài thứ khác, kết hợp với màu xanh tự nhiên của cây cảnh. Sự kết hợp của 2 màu tự nhiên xanh và trắng cho bạn sự thoải mái, và cảm giác như một luồng gió mới thổi qua thất tươi mát.

noi that gia dinh

Bộ bàn ghế ăn sang trọng và tinh tế với màu trắng. Bên cạnh đó là một băng ghế thư giản với những chiếc gối sắc màu rực rỡ khuấy động không gian căn phòng trở nên năng động hơn.

noi that gia dinh

Phòng ngủ được ngăn cách với phòng khách bằng chiếc cửa gỗ 2 cánh truyền thống. Không gian phòng ngủ gồm 1 chiếc giường, 1 tủ sắt quần áo, 1 vài bức tranh khá đơn giản. Một vài màu sắc của chiếc gối, chăn và thảm trải sàn cũng đủ làm nóng không gian nghỉ ngơi của bạn.

noi that gia dinh

Một ban công rực rỡ sắc màu với bàn, ghế, gối ôm, thảm trải sản và hoa cây cảnh. Một không gian thư giản thoải mái, tiện nghi sẽ là thích hợp cho những bình trà, tách cà phê ấm nóng.

Bình luận về bài viết này