Những mẫu sofa cao cấp dành cho khách sạn

Có thể nói sofa cao cấp là bộ mặt của khách sạn, nó ảnh hưởng đên thương hiệu doanh nghiệp và hình ảnh đối với khách hàng. Đã từ rất lâu, sofa xuất hiện và mới ra một trảo lưu mới cho thế giói cuộc sống này. Dưới  đây là một số mẫu sofa cao cấp đã trong không gian khách sạn hết ức sang trọng và tinh tế.

nội thất khách sạn

Được xem là dòng sản phẩm ưa chuộng nhất trên thế giới, các mặt hàng sofa cao cấp cũng biến hoá đa dạng qua từng thời kỳ và trở nên hoản hảo hơn. Với một không gian rộng của khu giải trí bên đại sảnh khách sạn, những bộ sofa được bố trí như những khóm hoa xanh mát, cho mọi người tính giải trí lại có sự riêng tư cần thiết.

nội thất khách sạn

Một không gian khác trong nội thất khách sạn sử dụng sofa chính là phòng ăn. Việc dùng ánh sáng đèn led màu sẽ cho bạn không khí của một quầy bar công sở và cảm giác lãng mạn, bình yên đến lạ kỳ.

nội thất khách sạn

Kể cả trong phòng nghỉ của bạn, sofa văn phòng cao cấp cũng sẽ cho bạn một không gian sang trọng tiếp khách. Sự kết hợp màu sắc giữa những chiếc ghế sofa và mọi vật xung quanh rất hài hoà qua đừng đường nét, thể hiện một nét hoài cổ khá tinh tế trong việc chọn sản phẩm nội thất.

Bình luận về bài viết này