Mướt mắt nội thất văn phòng nhập khẩu

Ngày nay, các sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu trở thành món hàng trang trí khá phổ biến trong các phòng làm việc của những doanh nghiệp Việt Nam. Đó là một dấu hiện đáng mừng cho thấy nhu cầu giải trí và con mắt thẩm mỹ ngày càng cao của người dân Việt Nam, chứng tỏ mức sống Việt đang dần được cải thiện đáng kể.

nội thất văn phòng nhập khẩu

Thể hiện sự năng động và hiện đại, không gian phòng làm việc của giám đốc được trưng bày khá đơn giản nhưng rất tiện lợi. Một chiếc tủ tường được làm từ gỗ sồi cao cấp, được sơn trắng các hộc tủ cho màu sắc tao nhã. Một chiếc bàn làm việc đậm chất men, mạnh mẽ và cá tính cùng chiếc ghế văn phòng nguyên bản của Ý thể hiện được sức mạnh của quyền lực.

nội thất văn phòng nhập khẩu

Đây là một không gian phòng ăn đơn giản của một văn phòng ở Trung Quốc. Toàn bộ nguyên vật liệu của các sản phẩm này đều được nhập khẩu 100% và thiết kế theo phong cách hoàng gia.

nội thất văn phòng nhập khẩu

Đây là một góc nhỏ phòng chờ trong văn phòng làm việc. Sử ụng những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc với kiểu dáng đơn giản, tinh tế và trẻ trung. Bên cạnh đó, không gian xung quanh được trang trí một cách rất nhẹ nhàng và tự nhiên, cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi giao tiếp.

Bình luận về bài viết này