Chọn bàn ghế học sinh cho bé theo màu sắc và giới tính

Một bộ bàn ghế học sinh màu sắc sinh động là món quà động viên cổ vũ tinh thần học tập cho bé. Ở lứa tuổi này, việc khai thông trí sáng tạo của bé qua việc tiếp xúc môi trường xung quanh và những bài học là hết sức quan trọng. Vậy tại sao không đầu tư một chút vào tương lại cho con bạn?

Tham khảo những mẫu bàn ghế học sinh đầy sắc màu tươi sáng của chúng tôi để lựa chọn.

Một thiết kế dành cho bé gái với những màu sắc rực rỡ. Chiếc bàn được thiết kế từ gỗ ép công nghiệp với 1 bàn, 1 giá sách khá lớn và 2 hộc tủ xinh xắn. Chắc hẳn bé gái của bạn sẽ thích mê với thiết kế này.

Năng động với chiếc bàn để máy vi tính khi được thiết kế kèm giá sách. Tiết kiệm được một khoảng không gian cũng như vật liệu, chiếc bàn và tủ sách như 2 vật cộng sinh sống cần có nhau. Thiết kế này là một sản phẩm gia đình sáng tạo, rất phù hợp cho nội thất nhà phố hiện nay.

Tinh tế khi chọn màu trắng cho những đứa trẻ nhạy cảm. Chiếc bàn học cũng như những sản phẩm nội thất ở đây sẽ làm nền cho những đổ vật trang trí nhỏ xinh. Có lẽ đây là góc trời riêng của một cô bé yêu nghệ thuật.

Một hot boy tương lai sẽ không bỏ qua thiết kế này. Không gian thoáng, rộng dành riêng cho cậu bé. Với chiếc bàn học này, cậu nhóc có thể bày biện đủ thứ những sách vở hay đồ chơi, hoặc mày mò nghiên cứu một số công trình nho nhỏ. Chọn màu xanh cho vẻ nam tính và khơi dậy nhiều sáng tạo từ bé.

Có lẽ đây là góc học tập của một cô nàng hoặc anh chàng mới lớn khi muốn thể hiện mình là người lớn thực sự. Một góc bàn làm việc khá đơng giản, nhưng sáng tạo và đậm chất kiến thức.

Và đây là một trong những thiết kế nội thất thông minh đang được mọi người quan tâm. Chiếc bàn học sinh thiết kế đơng giản nằm trong bộ sản phẩm giường tủ. Nhỏ gọn và xinh xắn, chiếc bàn là sản phẩm tiện lợi trong phòng ngủ.

Bình luận về bài viết này